TRISTING.VN🌴LÀM XÂY DỰNG NỘI THẤT: RÈM, GIÀN PHƠI, LƯỚI, KỆ CHÉN, ĐIỆN LẠNH, SƠN TƯỜNG...🎁LẮP MẠNG WIFI ☎ NHÓM CƯ DÂN Q7 SÀI GÒN LUÔN CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT: https://zalo.me/g/iexqpu816

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2024

THỐNG KÊ VIỆC MẤT HÀNG HÓA VÀ LƯU Ý VỀ VẤN ĐỀ ĐỂ HÀNG HÓA TẠI KỆ ĐỂ HÀNG TẠM

Kính gửi: Quý Cư dân - Tòa nhà Q7 Saigon Riverside Complex.

Ban Quản lý Tòa nhà Q7 Saigon Riverside Complex (BQL) kính gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến toàn thể Quý Cư dân.


BQL xin gửi đến Quý Cư dân Thông báo số 147 về Thống kê việc mất hàng hóa và lưu ý về vấn đề để hàng hóa tại kệ để hàng tạm

- Trong tháng 3/2024, tại dự án Q7 Saigon riverside Complex đã xảy ra một số những sự vụ về việc mất hàng hóa tại khu vực kệ để hàng tạm ở hầm của các block, thồng kê cụ thể như sau:

+ Block AB: số lượng đơn hàng đã được BQL xử lý: 29 đơn. Tổng giá trị: 15.748.920đ

+ Block CD: số lượng đơn hàng đã được BQL xử lý: 32 đơn. Tổng giá trị: 23.605.000đ

- Việc mất hàng theo thống kê trên BQL đã giải quyết và yêu cầu người "cầm nhầm" hàng hóa bồi thường lại toàn bộ thiệt hại về gói hàng đã lấy và sử dụng. Ngoài ra, còn phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại về tinh thần ( nếu có). Song song đó, có những trường hợp BQL vẫn đang trong quá trình điều tra xử lý.

* Về khu vực kệ để hàng tạm, BQL đã bố trí camera cận cảnh và có thể truy xuất rõ hình ảnh của người "cầm nhầm". Nếu tiếp tục tại phạm BQL sẽ gửi thông tin đến chính quyền can thiệp và xử lý theo quy định của pháp luật.

* Để hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh không mong muốn, BQL kính mong Quý Cư dân lưu ý tuân thủ quy định chung khi để hàng hóa tại khu vực kệ hàng tạm:

1. BQL chỉ hỗ trợ mặt bằng để tạm hàng hóa trong phạm vi cho phép. BQL xin phép từ chối không quản lý, ký nhận hàng hóa cũng như miễn trừ trách nhiệm đối với mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa của Quý Cư dân.

2. Khu vực để hàng tạm chỉ hỗ trợ lưu giữ tối đa 01 ngày đối với thức ăn/thực phẩm và tối đa 03 ngày đối với các loại hàng hóa khác. Trường hợp quá thời gian quy định, BQL sẽ lập biên bản mang đi xử lý không hoàn lại để trả lại mặt bằng cho hàng hóa của các Cư dân khác.

3. BQL xin từ chối hỗ trợ trích xuất camera đối với những đơn hàng bị thất lạc có thời gian lưu giữ trên 03 ngày mà Quý Cư dân không đến nhận.

Chi tiết Quý Cư dân vui lòng xem tại tài liệu đính kèm.


 

Trân trọng./.
------------------------------☘☘☘☘☘--------------------------

THÔNG TIN BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ:

- Hotline: 0911 459 704 ( Bộ phận CSKH)

- Hotline: 0916 974 704 (Bộ phận kỹ thuật)

 ------------------------------☘☘☘☘☘--------------------------

Tham gia GROUPS CƯ DÂN LÁNG GIỀNG OKOK Q7 SAIGON REVERSIDE COMPLEX

Để nhận được THÔNG BÁO MỚI sớm nhất nhé !


- Click vào Link: https://zalo.me/g/iexqpu816

- Hoặc Quét mã QR Code


 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét