TRISTING.VN🌴LÀM XÂY DỰNG NỘI THẤT: RÈM, GIÀN PHƠI, LƯỚI, KỆ CHÉN, ĐIỆN LẠNH, SƠN TƯỜNG...🎁LẮP MẠNG WIFI ☎ NHÓM CƯ DÂN Q7 SÀI GÒN LUÔN CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT: https://zalo.me/g/iexqpu816

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2024

BQL THÔNG BÁO VỀ MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐỂ HÀNG TẠI KỆ ĐỂ HÀNG TẠM

Kính gửi: Quý Cư dân - Tòa nhà Q7 Saigon Riverside Complex.

Ban Quản lý Tòa nhà Q7 Saigon Riverside Complex (BQL) kính gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến toàn thể Quý Cư dân.



BQL xin gửi đến Quý Cư dân Thông báo số 169 về Một số lưu ý khi để hàng tại kệ để hàng tạm

Căn cứ vào tình hình thực tế tại kệ để hàng tạm, có rất nhiều trường hợp cư dân đặt và để hàng quá lâu không xuống nhận (từ tháng 12/2023 tính đến nay), việc này khiến cho kệ hàng tạm ùn tắc không còn vị trí cho các cư dân đến sau, hàng hóa chồng chất bị rơi khỏi kệ gây mất mỹ quan trong Tòa nhà và gây khó khăn trong quá trình khi cư dân tìm kiếm đơn hàng. Nhiều trường hợp hàng hóa là thực phẩm, không có người xuống nhận lâu ngày gây bốc mùi hôi ô nhiễm khu vực chung.

Để hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh không mong muốn, BQL kính mong Quý Cư dân lưu ý tuân thủ quy định chung khi để hàng hóa tại khu vực kệ hàng tạm:

1. BQL chỉ hỗ trợ mặt bằng để tạm hàng hóa trong phạm vi cho phép. BQL xin phép từ chối không quản lý, ký nhận hàng hóa cũng như miễn trừ trách nhiệm đối với mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa của Quý Cư dân.

2. Khu vực để hàng tạm chỉ hỗ trợ lưu giữ tối đa 01 ngày đối với thức ăn/thực phẩm và tối đa 03 ngày đối với các loại hàng hóa khác. Trường hợp quá thời hạn quy định, BQL sẽ lập biên bản mang đi xử lý không hoàn lại để trả lại mặt bằng cho hàng hóa của các Cư dân khác.

3. BQL xin từ chối hỗ trợ trích xuất camera đối với những đơn hàng bị thất lạc có thời gian lưu trữ trên 03 ngày mà Quý Cư dân không đến nhận.

4. BQL xin từ chối hỗ trợ trích xuất camera đối với những đơn hàng bị thất lạc trên 02 ngày mà Cư dân mới trình báo.

5. Những đơn hàng trên 01 tháng, BQL sẽ tiến hành tiêu hủy vì không có người đến nhận và gây ùn tắc để hàng tạm.

Chi tiết Quý Cư dân vui lòng xem tại tài liệu đính kèm.




 

Trân trọng./.
------------------------------☘☘☘☘☘--------------------------

THÔNG TIN BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ:

- Hotline: 0911 459 704 ( Bộ phận CSKH)

- Hotline: 0916 974 704 (Bộ phận kỹ thuật)

 ------------------------------☘☘☘☘☘--------------------------



Tham gia GROUPS CƯ DÂN LÁNG GIỀNG OKOK Q7 SAIGON REVERSIDE COMPLEX

Để nhận được THÔNG BÁO MỚI sớm nhất nhé !


- Click vào Link: https://zalo.me/g/iexqpu816

- Hoặc Quét mã QR Code


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét