Ngày 31/7/2024, Tập đoàn Hưng Thịnh công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, một phần trong quá trình tái cấu trúc đang được quyết liệt thực hiện để hướng đến tương lai phát triển bền vững.
Hưng Thịnh Land công bố
bộ nhận diện thương hiệu mới, một phần trong quá trình tái cấu trúc
đang được quyết liệt thực hiện để hướng đến tương lai phát triển bền
vững.
Cụ thể, logo Hưng Thịnh Land mới vẫn kế thừa hoa mai 5 cánh “ngũ phúc” thể hiện cho sức sống mạnh mẽ, thịnh vượng, nay được thiết kế với gam màu đồng nhất và hình khối vững chắc, ổn định, mang thông điệp sum vầy hạnh phúc. Cùng biểu tượng ngôi nhà làm tâm, nhận diện thương hiệu mới của Hưng Thịnh Land nhấn mạnh vai trò kiến tạo những tổ ấm, truyền tải thông điệp sứ mệnh “tạo dựng những cộng đồng nơi hội tụ hạnh phúc và phồn vinh”.
Bên cạnh đó, logo mới cũng hàm chứa ý nghĩa về bộ giá trị cốt lõi 5 yếu tố: CHÍNH TRỰC, TRÁCH NHIỆM, HỢP TÁC – KẾT NỐI, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO và HIỆU QUẢ. Đây chính là tôn chỉ hoạt động của doanh nghiệp với cam kết tái cấu trúc mạnh mẽ, toàn diện, và là định hướng xuyên suốt cho mỗi cán bộ, nhân viên của công ty chung tay xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp dựa trên bộ giá trị cốt lõi.
Việc xây dựng bản sắc thương hiệu mới đánh dấu bước tiến trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện của Hưng Thịnh Land, hướng đến mô hình quản trị chặt chẽ, chiến lược hoạt động bền vững và văn hóa doanh nghiệp vững vàng, gắn kết hơn. Đây cũng là cam kết thực hiện mục tiêu đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định hoạt động, quyết tâm hoàn thiện các dự án, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, cư dân, nhà đầu tư và các đối tác đặt niềm tin vào Hưng Thịnh, hướng tới tương lai phát triển thịnh vượng, vững bền.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét